• Welcome BigSale24h.vn

Chính sách và quy định chung

19:05 14/08/2023 Admin

Bigsale24h.vn có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để lại trên website qua thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Bigsale24h.vn hiện có.

III. Quy trình giao dịch:

Quy trình dành cho người mua hàng:

Khi có nhu cầu mua hàng trên website Bigsale24h.vn , khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
  • Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào “Mua ngay”.
  • Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác.
  • Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bigsale24h.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.
  • Bước 5: Bigsale24h.vn sẽ giao hàng tận nhà đến cho khách hàng.

Quy trình giao nhận vận chuyển:

Bigsale24h.vn thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km nội thành Hồ Chí Minh. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Bigsale24h.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:

  • Giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ trong phạm vi bán kính 20Km
  • Giao hàng tận nơi từ 2 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 20 Km.

Quy trình hủy đơn hàng:

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với Bigsale24h.vn qua tổng đài bán hàng để xác nhận huỷ đơn hàng.

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Bigsale24h.vn thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Bigsale24h.vn qua các phương tiện sau:

  • Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
  • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 
  • Qua email: 

Bước 2: Bigsale24h.vn sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết xử lý hỗ trợ khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán:

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
  • Bước 4: Người bán chuyển hàng
  • Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng

Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua chuyển khoản:

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
  • Bước 4: Người mua thanh toán
  • Bước 5: Người bán chuyển hàng
  • Bước 6: Người mua nhận hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline:

0942360345

Giỏ hàng của bạn